April 12, 2024

[HCM] YOUTH FOR IMPACT CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TUYỂN TRẠI SINH MÙA 3 VỚI CHỦ ĐỀ OUTSIDE YOUR NEVERLAND

Peter Pan là cậu bé hoạt bát, vui vẻ sống ở xứ sở Neverland. Thế nhưng, vì lo sợ và hoang mang về thế giới trưởng thành, cậu không bao giờ muốn rời khỏi Neverland.

Học sinh cấp 3 cũng vậy, dù vui vẻ, năng động nhưng không thể tránh khỏi những lúc lạc lõng, hoang mang về tương lai của mình. Họ thu mình trong vùng an toàn của mình, không dám bước ra ngoài và mãi ôm một nỗi lo âu về tương lai.

Vậy bạn có muốn mãi là Peter Pan trong đời thực, hay đã sẵn sàng để bước ra khỏi vùng đất Neverland của mình để bước trên con đường tương lai? Vậy thì hãy để Youth For Impact đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cho bạn trong mùa hè này nhé!

1. Về Youth For Impact

Youth For Impact (YFI) là dự án của AIESEC tại Việt Nam và được tổ chức bởi các đối tác đồng hành. Trại hè này được tạo ra nhằm phát triển khả năng lãnh đạo ở học sinh trung học thông qua các buổi huấn luyện và hoạt động trải nghiệm thực tế liên quan đến chủ đề Công Dân Toàn Cầu; trực tiếp đóng góp vào Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững 2030 của Liên Hợp Quốc (chỉ tiêu 8.6). Youth For Impact mang trong mình sứ mệnh:

  • Nâng cao nhận thức và hành động mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc
  • Phát triển kĩ năng tiếng Anh trong môi trường năng động.á và năng động
  • Luyện tập các kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, quản lý dự án, diễn thuyết trước đám đông,... 

2. Chủ đề đợt tuyển Trại sinh mùa 3

Có một vùng đất Neverland không như những gì bạn biết, đó chính là Neverland của YFI. Ở nơi đó, có cậu bé Peter Pan vui vẻ và mơ mộng, nhưng cậu không bao giờ rời khỏi Neverland, vì cậu sợ lớn lên và phải đối mặt với những điều xảy đến trong tương lai. Một ngày nọ, cuộc sống thường nhật của Peter Pan thay đổi khi Neverland xuất hiện một vị khách – Wendy. Wendy dù còn nhỏ nhưng luôn ý thức được mình phải lớn lên, phải ngày càng phát triển để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Wendy đã thuyết phục và truyền động lực để Peter Pan dám bước ra khỏi vùng đất quen thuộc đến thế giới ngoài kia, dù nơi đó có những thử thách vẫn đang chờ đón.

Ồ, câu chuyện của Peter Pan nghe có vẻ quen quen nhỉ? Những năm tháng cấp 3, có bao giờ bạn cảm thấy dù vui vẻ, năng động nhưng vẫn có những lúc lại cảm thấy lạc lõng và hoang mang về tương lai phía trước, và rồi thu mình vào vùng an toàn, không dám bước ra ngoài và mãi ôm một nỗi lo âu về tương lai. 


Vậy bạn có sẵn sàng để bước ra khỏi vùng đất Neverland của mình chưa? Nếu bạn là Peter Pan, Youth For Impact sẽ là Wendy để cùng đồng hành và tiếp thêm dũng khí và sức mạnh để bạn bước tiếp trên con đường phía trước. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nắm lấy cơ hội đi cùng YFI trong mùa hè này nhé!

3. Đối tượng đăng ký Trại sinh

Học sinh cấp 3 ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, có trách nhiệm, mong muốn học hỏi, năng động, sáng tạo, quan tâm đến các vấn đề xã hội và cam kết đầy đủ với thời gian biểu của trại hè.

4. Lợi ích tham gia

Khi tham gia làm Trại sinh của Trại hè Youth For Impact, các bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Phát triển khả năng lãnh đạo thông qua môi trường thực tiễn và thách thức
  • Phát triển các kỹ năng mềm như kỹ năng tự nhận thức và đánh giá bản thân, kỹ năng giao tiếp,...
  • Xây dựng và mở rộng network với thành viên AIESEC, hơn 20 bạn Đại sứ và hơn 200 trại sinh khác
  • Trở thành công dân toàn cầu thông qua việc đóng góp vào SDG (mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc)

5. Thời gian diễn ra hoạt động

6. THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG:

➤ Đăng ký tại: http://bit.ly/YFICampWebsite

➤ Thời hạn đăng ký: 23:59’ ngày 10/07/2021

➤ Sổ tay thông tin: http://bit.ly/YFI21booklet

➤ Thông tin chi phí (trường hợp online): https://bit.ly/YFI21FeePolicy

➤ Fanpage: https://bit.ly/YFI_Fanpage 

➤ Thông tin liên hệ:

Email: engagewithaiesec.vietnam.yfi4@aiesec.net

SĐT: 0938.314.051 (Ms. Lam Tuyền)