Virtual Professional Program
April 12, 2024

Virtual Professional Program - Chính sách bảo hành nhân sự

Làm sao nếu nhân sự quốc tế làm việc từ xa bỏ ngang giữa chừng? Không lo, vì đã có “Chính sách bảo hành nhân sự”.

AIESEC tại Việt Nam đã cho ra đời Virtual Professional Program (VPP) - Chương trình Thực tập Quốc tế Trực tuyến nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự quốc tế trực tuyến, giúp doanh nghiệp thích ứng với xu thế làm việc từ xa trong đại dịch COVID-19. Với mạng lưới nhân sự rộng lớn và đa dạng, chương trình mang đến cho doanh nghiệp những ứng viên quốc tế năng động. Các ứng viên có kinh nghiệm chủ yếu từ 6 tháng - 2 năm thuộc các lĩnh vực IT, Marketing, Business Development. Khi trở thành đối tác của chương trình, quý doanh nghiệp không những có thể tuyển dụng nhân sự quốc tế với một mức chi phí hợp lý, mà còn nhận được nhiều hỗ trợ hấp dẫn, đặc biệt là “Chính sách bảo hành nhân sự”.  

Virtual Professional Program sẽ hỗ trợ quý doanh nghiệp trong toàn bộ quá trình tuyển dụng. Cụ thể, chương trình sẽ hỗ trợ quy trình chọn lọc và đánh giá sơ bộ hồ sơ các ứng viên, giúp tiết kiệm thời gian tuyển dụng cho doanh nghiệp. Sau đó, danh sách các ứng viên tiềm năng được gửi đến đối tác. Doanh nghiệp chỉ cần xem xét qua CVs và phỏng vấn, kiểm tra khả năng các ứng viên để đưa ra quyết định cuối cùng. Đặc biệt, dựa trên các tiêu chí đề ra từ phía doanh nghiệp, chương trình sẽ cam kết cung cấp 15 CVs của các ứng viên quốc tế. Trong trường hợp doanh nghiệp vẫn chưa chọn được nhân sự phù hợp trong 15 hồ sơ trên, chương trình vẫn sẽ sẵn sàng gửi thêm hồ sơ những ứng viên khác cho doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và mức độ cam kết của ứng viên quốc tế, bởi khi tham gia chương trình, các ứng viên sẽ được tham gia các buổi meeting cùng AIESEC tại nước sở tại nhằm đề ra những mục tiêu, nâng cao những kỹ năng cần thiết về làm trực tuyến, từ đó các thực tập sinh sẽ thích nghi tốt với mô hình làm việc mới này, cũng như văn hoá công sở của các doanh nghiệp Việt Nam.

Về “Chính sách bảo hành nhân sự”, đối với trường hợp ứng viên do chương trình cung cấp không đáp ứng được yêu cầu hoặc kỳ vọng của doanh nghiệp trong 1/3 thời gian làm việc (doanh nghiệp cần cung cấp rõ minh chứng cho phía chương trình), chương trình sẽ tìm ứng viên khác phù hợp hơn thay thế, đảm bảo được tiến độ công việc cho doanh nghiệp. Trong quy trình bảo hành nhân sự, doanh nghiệp không cần phải trả thêm phí để tìm ứng viên thay thế phù hợp. Ngoài kết nối doanh nghiệp Việt Nam với nhân sự quốc tế, chương trình cũng sẽ đồng hành cùng quý doanh nghiệp và các thực tập sinh trong suốt quá trình, sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề phát sinh, đảm bảo quá trình hợp tác tiến triển thuận lợi. Cụ thể, chương trình sẽ theo dõi tiến độ làm việc của thực tập sinh, cùng quý doanh nghiệp đánh giá và báo cáo về quá trình làm việc của thực tập sinh thông qua những buổi gặp gỡ, trao đổi trực tiếp trong quá trình hợp tác. Chúng tôi hy vọng rằng chính sách bảo hành nhân sự của chương trình sẽ phần nào khiến quý doanh nghiệp yên tâm hơn khi lựa chọn chương trình của chúng tôi.

Đăng ký tư vấn “Virtual Professional Program (VPP) - Chương trình Thực tập Quốc tế trực tuyến” tại: https://bit.ly/3uPp8g8

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại: https://bit.ly/2SiKofX

Quy trình đăng ký nhận tư vấn của quý doanh nghiệp sẽ không mất phí.

Thân ái,

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ sau:

Website AIESEC in Vietnam: http://aiesec.vn/

Email: aiesec.vietnam@aiesec.net

LinkedIn AIESEC in Vietnam: https://www.linkedin.com/company/aiesecinvietnam/