Sự kiện Toàn quốc
April 12, 2024

AIESEC TUYỂN THÀNH VIÊN MÙA THU 2021 - CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ.

Huỳnh Trâm

Trong thời gian qua, có rất nhiều bạn trẻ gửi đến cho AIESEC rất nhiều câu hỏi. Về câu chuyện: "Khi nào AIESEC tuyển thành viên". Như thường lệ mỗi năm, AIESEC chúng mình sẽ mở hai đợt tuyển vào mùa xuân và mùa thu......

AIESEC tuyển thành viên và điều bạn cần biết.

Với bản năng là đánh giá và dán nhãn cho mọi sự vật, sự kiện, người trẻ đã vô tình hình thành nên những cái mác cho chính mình. Điều này có tác động tiêu cực đến quá trình thấu hiểu và phát triển bản thân của chính bạn.

AIESEC tuyển thành viên
AIESEC tuyển thành viên mùa thu 2021 | Apply đi chờ chi....

AIESEC tin rằng, việc đặt bản thân vào những thách thức mới trong một môi trường trải nghiệm đa dạng. Sẽ giúp chúng ta thấu hiểu chính mình. Từ đó tháo gỡ những nhầm tưởng về bản thân, là cơ hội để phát triển bản thân và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Vì vậy, AIESEC - tổ chức thanh niên lớn nhất thế giới chính thức mở đơn tuyển thành viên kỳ mùa thu 2021. Trở thành thành viên của AIESEC tại Việt Nam là một bệ phóng tốt hơn. Giúp bạn khai phá bản thân để hiểu hơn về tiềm năng sẵn có.

Thông tin kỳ tuyển thành viên của AIESEC.

Thành lập từ năm 1948, AIESEC là tổ chức thanh niên quốc tế hướng đến mục tiêu phát triển khả năng lãnh đạo trẻ. Thông qua những cơ hội và trải nghiệm môi trường thực tế cho các bạn trẻ trên toàn thế giới. Mỗi một thành viên của AIESEC sẽ là những người điều phối và tổ chức. Từ đó góp phần xây dựng nguồn lực trẻ tương lai.

Chương trình Tuyển thành viên AIESEC mùa Thu là cơ hội để các bạn trẻ sinh sống và học tập tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Trở thành thành viên của AIESEC.

Quy trình AIESEC tuyển thành viên.

Điều kiện trở thành thành viên của AIESEC.

  • Độ tuổi: 18 - 30
  • Đang là sinh viên, đã tốt nghiệp, hoặc đang gap year tại Việt Nam.

Hành trình đầu tiên của một AIESEC-er.

AIESEC tuyển thành viên mùa thu 2021-01
Phương Anh - Câu chuyện lãnh đạo bắt đầu từ lá đơn đầu tiên.

Xin chào mọi người. Mình là Phương Anh, đại diện phòng ban quản lý quan hệ công chúng của AIESEC tại Việt Nam.

Khi điền đơn đăng ký thành viên của AIESEC, mình luôn nhẩm trong đầu hai từ duy nhất: “LÃNH ĐẠO”. Mình tin, đây là thứ mà AIESEC luôn muốn thấy ở các bạn trẻ khát khao cống hiến cho tổ chức và cộng đồng.

Vì thế, mình đã ngồi lại để soi chiếu giá trị bên trong qua từng dòng chữ. Mình “lục lọi” lại chính bản thân để “lôi” cho ra bằng được cái tinh thần lãnh đạo mà AIESEC luôn kiếm tìm.

Hãy thành thực với bản thân, tự tin khẳng định về tiềm năng của bản thân và khát khao của bạn. Cũng đừng ngại bộc lộ những thứ cần cải thiện. Và tin rằng chắc chắn sẽ được cải thiện ở tổ chức này. Vì bạn biết không, AIESEC tìm kiếm một nhà lãnh đạo trẻ trước nhất từ chính sự thành thực với bản thân như thế đó.

Bạn có thể dành một buổi tối nhẹ nhàng cho bản thân để nói chuyện với chính mình. Hãy cho AIESEC thấy được con người lãnh đạo từ trong ra ngoài của bạn. Nhưng cũng đừng quên hạn điền đơn đăng ký để không lỡ hẹn với AIESEC trong kỳ mùa thu này nhé! Hạn điền đơn đăng ký: 03/10/2021

AIESEC tuyển thành viên, cơ hội cho các bạn trẻ.

  • Phát triển các kỹ năng liên quan cho công việc tương lai.
  • Mở rộng mối quan hệ với các công ty, tổ chức, các bạn trẻ trên khắp Việt Nam và toàn cầu. Trải nghiệm môi trường làm việc đa quốc gia.
  • Cơ hội đa dạng để kết nối với bạn trẻ Việt Nam có cùng nhiệt huyết tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng và thế giới.
Pham-Viet-Thuan-Thien-Senior-Marketing-Data-and-website-infrastructure
Phạm Việt Thuận Thiên - Cơ hội mà AIESEC mang đến cho mỗi bạn trẻ là sự phát triển.

"Quá trình làm việc trong AIESEC, thực sự khiến mình tin rằng hiếm có tổ chức hay câu lạc bộ trẻ nào, có phong cách làm việc chuyên nghiệp và hướng về con người như AIESEC cả. Là một AIESEC-er, mình được tiếp xúc với nhiều các bạn sinh viên giỏi. Qua đó, AIESEC giúp mình phát triển hơn rất nhiều ở bản thân. Và cả các mối quan hệ bên ngoài trong một môi trường đầy quốc tế đầy thử thách."

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, đừng ngần ngại đăng ký ngay ngày hội thông tin của AIESEC, để nhận được những giải đáp. Đăng ký ngay tại: https://aiesec.vn/national-information-seminar/....

Bạn có thể truy cập vào website aiesec.vn để hiểu rõ hơn về quy trình tuyển thành viên. Cũng như thông tin về các dự án của AIESEC và hiểu rõ hơn về aiesec nhé.