April 12, 2024

AIESEC Webinar: Cơ hội trao đổi và tìm kiếm công việc thực tập cho sinh viên quốc tế

Ngày 17/5, buổi webinar do AIESEC cùng Đại học Kỹ thuật Berlin tổ chức đã thu hút đông đảo các sinh viên quốc tế tham dự với mong muốn tìm kiếm cơ hội thực tập.

Ra mắt Virtual Professional Program (VPP) - Chương trình Thực tập Quốc tế Trực tuyến suốt thời gian qua, AIESEC tin rằng chương trình không chỉ góp phần hỗ trợ doanh nghiệp kết nối với nguồn nhân sự rộng lớn đến từ nhiều quốc gia mà còn mang đến hàng trăm cơ hội thực tập cho các ứng viên quốc tế. Vừa qua, AIESEC đã cùng với Đại học Kỹ thuật Berlin tổ chức buổi webinar nhằm giới thiệu những cơ hội thực tập cho các sinh viên từ 2 trường đại học tại đất nước này. Qua sự kiện, Chương trình đã giới thiệu tới các tài năng trẻ quốc tế những cơ hội làm việc trực tuyến ở các vị trí IT, Marketing, Business Development tại Việt Nam.

Với mạng lưới trải dài trên 111 vùng quốc gia, lãnh thổ, chúng tôi hoàn toàn có thể đảm bảo hỗ trợ doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự quốc tế chất lượng cao. Những ứng viên quốc tế tìm kiếm cơ hội thực tập qua AIESEC sẽ được tạo điều kiện để phát triển bản thân, đặc biệt là khả năng lãnh đạo (leadership) bởi chúng tôi luôn hướng đến nâng cao kỹ năng lãnh đạo cho các bạn trẻ từ những trải nghiệm với AIESEC. Qua các sự kiện và hoạt động sáng tạo, những tài năng trẻ quốc tế sẽ có thể thỏa sức khám phá bản thân, biết định hướng giải pháp và truyền động lực cho cộng đồng để trở thành công dân toàn cầu. Chúng tôi tin rằng trong bối cảnh Covid-19 hiện nay, đây là những phẩm chất quan trọng cần có để hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng những yêu cầu nóng hổi của thị trường.

Thông qua buổi webinar, AIESEC đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với các bạn sinh viên quốc tế về những ích lợi của xu hướng làm việc từ xa cũng như những công việc trực tuyến phù hợp trong tình hình dịch bệnh, qua đó truyền đạt những giá trị mà chương trình của chúng tôi có thể mang lại để các bạn khám phá được công việc phù hợp với bản thân. Chúng tôi hy vọng buổi webinar sẽ khiến các bạn trẻ có cái nhìn rõ ràng, tích cực hơn về làm việc trực tuyến, sẵn sàng kiếm tìm những cơ hội thực tập trực tuyến từ AIESEC và tạo động lực cho các bạn cải thiện kỹ năng của bản thân để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp trong bối cảnh hiện tại. 

Thông qua buổi webinar, cả ban tổ chức và người tham gia đều có thể hiểu rõ hơn lẫn nhau về những trăn trở, suy nghĩ và mong muốn của các bạn về công việc thực tập trong tình hình hiện tại. Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, trao đổi với các bạn trẻ quốc tế để tư vấn và kết nối các bạn đến doanh nghiệp phù hợp.

Quý doanh nghiệp có thể đăng ký tư vấn tại Link này.

Quy trình đăng ký nhận tư vấn của quý doanh nghiệp sẽ không mất phí.

Thân ái,

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ sau:

Website AIESEC in Vietnam: http://aiesec.vn/

Email: aiesec.vietnam@aiesec.net

LinkedIn AIESEC in Vietnam: https://www.linkedin.com/company/aiesecinvietnam/