April 12, 2024

GRADUATION DAY | THE A PROGRAM: PM ESSENTIALS

Thien Pham

The A Program (TAP) là dự án/cuộc thi về nhóm ngành Quản lý Sản phẩm (Product Management) được sáng lập và điều hành bởi AIESEC in Vietnam. Với The A Program, AIESEC hướng đến sứ mệnh kiến tạo một môi trường học hỏi, thực nghiệm và một sân chơi để kết nối dành cho những sinh viên, từ đó giúp các bạn sinh viên trang bị thêm kiến thức, trải nghiệm và định hướng bản thân trên con đường theo đuổi sự nghiệp của mình.


The A Program: PM Essentials


Trải qua mùa đầu tiên với mô hình cuộc thi giải case Hackathon trong vòng 72 giờ, trong thời gian vừa qua, The A Program đã trở lại với khóa học The A Program: PM Essentials.


Thông tin về khóa học The A Program: PM Essentials


Trải qua Webinar: Tam giác kỹ năng ngành Quản lý Sản phẩm và tới 16 buổi webinar cơ bản lẫn chuyên sâu về các mảng trong Product Management: Product Research & Ideation, Product Management & Operations và Product Design, các bạn học viên không chỉ có cơ hội tiếp thu những kiến thức mới, rèn luyện các kỹ năng cần thiết mà còn có cơ hội networking, làm quen với các diễn giả và các bạn học viên cùng đam mê, chí hướng. 


Các diễn giả Webinar: Tam giác kỹ năng ngành Quản lý Sản phẩm


Không chỉ thế, các bạn học viên còn có cơ hội áp dụng ngay những kiến thức nóng hổi đó vào Graduation Project của khóa học. Bên cạnh nhà tài trợ vàng Akadon Education, nhà tài trợ vàng TNEX cũng chính là người ra đề bài trong Graduation Project - đề án mà các bạn học viên phải làm trong thời gian 7 ngày. Nhưng không dừng lại ở đó, các bạn không chỉ được thử sức mà còn được gặp gỡ các Mentor và lắng nghe những lời khuyên “thật” nhất, hữu ích nhất từ những người có kinh nghiệm chuyên sâu trong Product Management.


Dàn Mentor “xịn” của khóa học


Một số hình ảnh của khóa học


Các đội thi đã hoàn thành xuất sắc phần bài dự thi của mình vào 07/01 vừa qua. Top 5 đội thi sẽ thuyết trình trực tiếp tới các bạn giám khảo trong Graduation Day, diễn ra vào 14h00 ngày 15/01 sắp tới. Vô vàn phần thưởng đang chờ đợi được trao cho các đội đạt Quán quân và Á quân, thật hào hứng phải không nào!


Bên cạnh đó, Ban Tổ chức The A Program muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt nhà tài trợ Vàng Akadon Education.  Akadon Education  là  ứng dụng kết nối gia sư trực tuyến ứng dụng công nghệ 4.0 lần đầu tiên tại Việt Nam. Ứng dụng giúp các bạn gia sư chủ động kết nối với học viên không giới hạn mà không phải trả mất cứ khoản phí trung gian nào, giúp quản lý toàn bộ quá trình dạy học của mình dễ dàng qua hệ thống quản lý lớp học thông minh, giúp tối đa hóa thời gian học tập, đem đến người dùng trải nghiệm nhanh gọn và tối ưu. Đồng thời, Akadon Education là một trong những ứng dụng hàng đầu Việt Nam đáp ứng cả 2 nhu cầu tìm kiếm gia sư trực tuyến và tại nhà, luôn bảo vệ quyền lợi của cả người dạy lẫn người học thông qua hợp đồng điện tử minh bạch, rõ ràng, linh hoạt. 


Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia cùng chúng mình để tích lũy cho mình những kiến thức bổ ích và cập nhất những thông tin mới nhất về các sự kiện sắp tới của The A Program bạn nhé!


THÔNG TIN GRADUATION DAY THUỘC KHÓA HỌC THE A PROGRAM: PM ESSENTIALS 2021


➤ Thời gian: 14h00 - 15/01/2022

➤ Địa điểm: 

> Nền tảng: Online qua ứng dụng Zoom. Livestream qua fanpage The A Program

➤ Hạn đăng ký: 23:59 - 14/01/2022

➤ Đăng ký ngay tại đây: https://bit.ly/GraduationDayTAP

➤ Thông tin liên hệ: 

> Hotline: 0901 507 320 (Ms. Phương Linh)

> Email: aiesec.vietnam6a@aiesec.net