April 12, 2024

[HCM] SỰ KIỆN “FLY THE FEAR- REACH THE PEAK”

Sự kiện “Fly the fear - Reach the peak” được tổ chức bởi AIESEC phối hợp cùng trường Đại học Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh thực hiện nhằm cung cấp kiến thức, định hướng nghề nghiệp cũng như tạo nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn sinh viên về Logistics trong Thương mại Điện tử (E-logistics). Bên cạnh đó, khi tham gia sự kiện bạn sẽ được lắng nghe các chia sẻ về trải nghiệm chân thật từ các Diễn giả để có cái nhìn đa chiều hơn về ngành E-logistics và đưa ra được quyết định đúng đắn cho bản thân mình.

Webinar này hoàn toàn dành cho bạn nếu bạn: 

➤ Chưa thực sự tìm thấy đam mê với ngành học đang theo đuổi?

➤ Chưa định hướng được ra trường sẽ làm việc gì?

➤ Muốn theo đuổi ngành nghề có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai?

Những thắc mắc trên của bạn cũng như của các bạn sinh viên ngày nay cũng chính là mục đích để tổ chức Webinar lần này. Tại Webinar, các thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp, và bạn sẽ được tiếp thêm nguồn động lực để có thể bước tiếp con đường mình đã chọn.

Vì sao nên tìm hiểu về E-logistics?

Có thể thấy làn sóng xu hướng mới mang tên E-logistics đã gia nhập đến Việt Nam và có sức hút vô cùng mạnh mẽ đặc biệt đối với các bạn trẻ. Các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Amazon, Watson,.... cũng chính là những là thị trường hấp dẫn đối với ngành E-logistics. Khi nhu cầu người tiêu dùng ngày càng cao và các yếu tố nhanh, tiện lợi và chính xác được đặt lên hàng đầu thì mô hình mua sắm trực tuyến đã ra đời nhằm đáp ứng các tiêu chí trên. 

Cụ thể cho đến nay đã có 44,8 triệu người tham gia mua sắm trực tuyến với giá trị mua là 225 USD/người/năm. Được cho biết theo Chính phủ ban hành, mục tiêu đến năm 2025 sẽ là 55% dân số tương đương 54 triệu người tham gia mua sắm trực tuyến với giá trị mua hàng 600 USD/ người/ năm, tăng gấp 2 lần con số hiện tại.

Vì vậy, ngành thương mại điện tử Việt Nam nằm trong top đầu thế giới về tốc độ tăng trưởng với mức tăng khoảng 35%/năm. Với mức tăng trưởng trên, Việt Nam được cho là thị trường tiềm năng cho dịch vụ hậu cần trong thương mại điện tử E-logistics.

Cơ hội nào cho sinh viên ngành kinh tế ?

E-logistics tại Việt Nam được xem là một “cú hích” lớn trong nền kinh tế Việt Nam với tốc độ tăng trưởng vượt bậc. Đây cũng là một xu hướng mới thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ đặc biệt là sinh viên ngành kinh tế. Nắm rõ các kiến thức tổng quan về E-logistics như giao dịch thương mại, quản lý chuỗi cung ứng, thanh toán và vận tải hàng hóa,... sẽ là những hành trang cực kỳ cần thiết cho quá trình tuyển dụng. 

Có gì tại Webinar: Fly the fear - Reach the peak ?

➤ Tham gia webinar, bạn sẽ được cung cấp các kiến thức hữu ích về ngành E-logistics với những góc nhìn mới mẻ giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết về ngành.

➤ Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội được lắng nghe những câu chuyện trong ngành và các kinh nghiệm đúc kết mà sẽ được các anh chị Diễn giả tiết lộ trong Webinar.

➤ Không chỉ được mở rộng tri thức mà bạn sẽ còn nắm bắt được cơ hội việc làm và quá trình tuyển dụng trong ngành E-logistics.

➤ Một điều vô cùng đặc biệt đó là bạn sẽ có cơ hội được giải minicase cùng những bạn trẻ tham gia khác.

 Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt cơ hội ngay tại đây.

Thông tin chi tiết sự kiện

➤ Đối tượng tham dự: Sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

➤ Thời gian: 8h00 - 11h00 chủ nhật ngày  20/06/2021

➤ Hình thức:  Trực tuyến trên nền tảng Zoom

➤ Sổ tay sự kiện: https://bom.to/Ucrsfen9aWhhR

➤ Link đăng ký: https://cutt.ly/Dondangky-FlythefearReachthepeak 

➤ Hạn chót đăng ký: 23h59 19/06/2021

➤ Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Nguyễn Hoàng Sơn 

SĐT: (+84) 907 765025

Email: son.nguyen11@aiesec.net