April 12, 2024

[HCM] WAVE VIETNAM CHÍNH THỨC MỞ TALKSHOW BEYOND YOUR LIMITS

Bạn cảm thấy ngưỡng mộ, choáng ngợp, và áp lực khi thấy các bạn đồng trang lứa đạt được nhiều thành công vượt trội?

Bạn phải đối mặt với sự kỳ vọng to lớn từ ba mẹ và từ chính bản thân mình?

Bạn tự ti vì thấy bản thân thật nhỏ bé so với nhiều người tài giỏi ngoài kia?

Bạn mệt mỏi và hoang mang với những lời khuyên hãy theo học ngành này, làm dự án nọ để được “giống người ta”?

Vậy thì, bạn không cô đơn đâu! Những giới hạn, định kiến từ bên ngoài (áp lực đồng trang lứa và kỳ vọng của gia đình) cũng như những giới hạn, định kiến từ bên trong (sự thiếu tự tin và kỳ vọng của bản thân) đã và đang vây lấy rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Lâu ngày, những định kiến và giới hạn này đã vẽ ra một ranh giới, “giam giữ” chúng ta trong một “vùng an toàn” nhất định mà tại đó ta phải làm đúng điều này, thể hiện đúng điều nọ để “được” giống như một người thành công khác. 

Nhưng, người khác mãi mãi không thể là chúng ta. Wave Vietnam tin rằng, mỗi bạn trẻ đều là một cá thể riêng biệt, hoàn toàn độc nhất, và sở hữu cho mình những thế mạnh cùng những giá trị rất riêng. Trước những giới hạn và định kiến từ cả trong lẫn ngoài, chúng ta cần học cách đối mặt, dũng cảm bứt phá khỏi “vùng an toàn”, để tự do và tự tin được làm chính mình và phát triển trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân.

Hiểu được điều này, Wave Vietnam vào ngày 12/06 sắp tới sẽ tổ chức Talkshow “Beyond Your Limits” với mong muốn được đồng hành cùng các bạn trẻ trong hành trình “phá kén” thoát khỏi những định kiến và giới hạn đặt ra cho bản thân. Với thông điệp “Believe to be free”, chúng mình mong rằng buổi Talkshow này sẽ phần nào giúp các bạn có được một “can-do mindset” và thành công giải phóng bản thân khỏi những giới hạn để tìm về những giá trị cốt lõi của bản thân và tỏa sáng với những giá trị đó. Để biết rõ hơn về các nội dung sẽ được truyền tải qua Talkshow, các bạn hãy kéo xuống và đọc phần “Hoạt động” bên dưới nhé!

Talkshow “Beyond Your Limits” là một sự kiện được tổ chức bởi Wave Vietnam - một dự án thuộc tổ chức thanh niên quốc tế AIESEC in Vietnam. Dự án Wave Vietnam được thành lập với mong muốn: Phát triển kỹ năng mềm và khai phá khả năng lãnh đạo của các bạn học sinh THPT toàn quốc, đặc biệt là các bạn đang học tập và sinh sống trên địa bàn TP.HCM nhằm giải quyết các vấn đề thế giới đang gặp phải, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững số 4 thông qua chuỗi hoạt động dành cho học sinh cấp ba bao gồm: Những buổi hội thảo trang bị kiến thức, cuộc đua kỳ thú và chuyến đi thực tế tại các doanh nghiệp.

Đối tượng tham gia: 

> Đối tượng: 

  • Học sinh cấp 3 từ 15-18 tuổi tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận
  • Năng nổ và quan tâm đến các hoạt động xã hội
  • Mong muốn học hỏi và cải thiện bản thân
  • Tích cực tham gia và đảm bảo lịch trình của trại
  • Có khả năng Tiếng Anh ở mức cơ bản
  •  Phụ huynh học sinh và các đối tượng đang quan tâm đến dự án

Chi phí tham gia: Hoàn toàn miễn phí

Thời gian và địa điểm:

> Thời gian: 12/06/2021 

> Địa điểm: Nền tảng Zoom và phát trực tiếp trên Facebook

Hoạt động: 

> Phần 1: Mở đầu Talkshow  

Talkshow sẽ mở đầu nhẹ nhàng với các hoạt động kết nối để tạo không khí thoải mái giữa host và người tham dự. 

> Phần 2: Hiểu về AIESEC và dự án Wave Vietnam

Đã bao giờ bạn thắc mắc AIESEC là gì chưa? Đã bao giờ bạn tò mò về Wave Vietnam Be The One Camp? Tất cả các câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong phần này đó!

> Phần 3: Off The Limits

Phần tiếp theo của Talkshow sẽ bắt đầu bằng hoạt động giới thiệu và làm quen với khách mời. Bật mí cho bạn là cả hai khách mời của Talkshow lần này đều là những nhân vật xịn sò rất quen mặt với giới trẻ qua sự am hiểu, đam mê, và sự tự tin theo đuổi con đường mà mình chọn đó. Theo dõi Wave Vietnam để đón chờ các gương mặt khách mời sắp tới và đừng quên đăng ký tham gia Talkshow lần này nha!

Bước vào phần chính của Talkshow, chúng ta sẽ cùng nhau thấu hiểu những khó khăn mình đang gặp phải và tìm hiểu sâu về lí do gốc dẫn đến những vấn đề đó. Vậy thì giải pháp là gì? Làm sao để xử lí việc hoài nghi bản thân và thực sự “Off The Limits”? Tất cả sẽ được lí giải chi tiết trong Talkshow lần này, hãy tham gia và khai phóng bản thân cùng Wave Vietnam nhé!

> Phần 4: Kết thúc Talkshow

Khoảng thời gian cuối cùng sẽ được dành để trao đổi, giải đáp thắc mắc và tổng kết lại các kiến thức trong buổi Talkshow. Wave Vietnam mong rằng buổi Talkshow “Beyond Your Limits” sẽ đem lại những giá trị hữu dụng cho hành trình đối mặt, vượt khỏi những giới hạn và định kiến của các bạn, để các bạn để tự do, tự tin là chính mình và phát triển trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn của bản thân.

Cách thức đăng ký và chi phí tham gia Talkshow “Beyond Your Limits”:

> Đăng ký tại: http://bit.ly/DangkithamgiaTalkshow

> Hạn chót nộp đơn: 23:59 - 10/06/2021

Thông tin liên hệ:

> Fanpage: https://www.facebook.com/WaveVietnam.project

> Email: long.huynh2@aiesec.net

> Hotline: (+84) 902957030 (Mr. Huỳnh Ngọc Long)