April 12, 2024

[HN - VIRTUAL SUMMER CAMP] Cùng Global Passport 20 Tái Định Nghĩa “Human Wellness” Theo Cách Riêng Phù Hợp Với Bạn

Giữa bộn bề cuộc sống, người trẻ bị chôn vùi bởi áp lực công việc, học tập, các mối quan hệ và vô vàn các gánh nặng khác. Bởi vậy, chúng ta thường có xu hướng bỏ bê bản thân và quên đi một trong những điều quan trọng nhất đối với mỗi người, đó chính là sức khỏe.

1. Về Global Passport:

Global Passport là một dự án của AIESEC in Vietnam khởi chạy lần đầu vào tháng 7/2013 nhằm tạo ra một môi trường đa văn hóa cho các bạn trẻ nâng cao kiến thức về các vấn đề xã hội và phát triển kỹ năng lãnh đạo, cùng như nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh. 

Sau 19 mùa camps và 1 mùa forum thành công, Global Passport 20 quyết định quay trở lại với một chủ đề chẳng hề xa lạ “𝐓𝐇𝐄 𝐖𝐄𝐋𝐋𝐍𝐄𝐒𝐒 𝐎𝐅 𝐇𝐔𝐌𝐀𝐍 𝐁𝐄𝐈𝐍𝐆” (tạm dịch là: Sức khỏe con người) nhằm mang đến một cái nhìn khoa học, và sâu sắc hơn về việc chăm sóc sức khỏe của mỗi cá nhân. 

Tập trung vào Mục tiêu Phát triển Bền vững số 3: “𝐂𝐮𝐨̣̂𝐜 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨̉𝐞 𝐦𝐚̣𝐧𝐡” và số 4: “𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚́𝐨 𝐝𝐮̣𝐜” của Liên Hiệp Quốc, Global Passport 20 mong muốn giúp các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội hiểu và áp dụng kiến thức về 3 yếu tố tạo nên sự khỏe mạnh: chế độ dinh dưỡng, hoạt động thể chất và sức khỏe tâm lý vào thực tiễn cuộc sống đồng thời thúc đẩy mở ra một thế giới mới nơi mà thế hệ trẻ sẽ tái định nghĩa “Human Wellness” theo cách riêng phù hợp với nhu cầu riêng và sáng tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh trong tương lai.

2. Đối tượng tham gia: 

Học sinh cấp 3, và sinh viên đại học ở Hà Nội và các tỉnh lân cận, có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, có trách nhiệm, mong muốn học hỏi, năng động, sáng tạo, có hứng thú và quan tâm đến các vấn đề xã hội.

3. Timeline dự án

  • Opening Day (13/06/2021): Giới thiệu về AIESEC và Global Passport
  • Camp 1 (17/06/2021): “Nutrition: The Mystery Factor” - Tầm quan trọng của dinh dưỡng trong cuộc sống
  • Camp 2 (20/06/2021): “Physical activities - The Movement” - Các hoạt động thể chất có ảnh hưởng như thế nào đến cơ thể của chúng ta
  • Camp 3 (24/06/2021): “Social Aspect - A Shot” - Cảm xúc và những ảnh hưởng tới sức khỏe
  • Final Workshop (27/06/2021): tạo ra không gian để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo những giải pháp chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cộng đồng xung quanh đồng thời ôn lại những kiến thức từ các camps
  • Closing Day (30/06/2021): Chiêm nghiệm lại những kiến thức đã được học trong 4 tuần

4. Phí tham gia

  • 70.000 đồng/ người

5. Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia Global Passport 20?

  • Trang bị kiến thức về việc chăm sóc sức khỏe trên ba phương diện: chế độ dinh dưỡng, hoạt động thể chất và sức khỏe tâm lý
  • Dành thời gian để lắng nghe và kết nối với chính mình và xem xét lại liệu mình có đang dành thời gian cho những việc thực sự quan trọng không
  • Nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh
  • Thực hành kỹ năng mềm và khả năng giải quyết vấn đề qua từng buổi camp như tư duy phản biện, thuyết trình trước đám đông, trình bày ý tưởng.
  • Phát triển kỹ năng lãnh đạo qua các hoạt động nhóm
  • Được nhận giấy chứng nhận từ AIESEC in Hanoi khi hoàn thành tham gia dự án.

THÔNG TIN DỰ ÁN:

➤  Hạn đăng ký: 23:59’ - 8/6/2021

➤ Đăng ký tại: https://tinyurl.com/GP20form

➤ Sổ tay dự án: https://tinyurl.com/GP20delegationbooklet

➤ Hotline: 0985168291 (Trần Tường Nguyên)

➤ Email: globalpassport.hanoi@gmail.com