March 27, 2024

[Toàn quốc] KÍCH HOẠT THANH ÂM CỦA BẠN TẠI CUỘC THI ẢNH: 'THẤY "SOUND” - LÀM SAO'

I. VỀ CHIẾN DỊCH THE SOUND OF LEADERSHIP

AIESEC là sợi dây kết nối người trẻ với những nhà lãnh đạo, các tổ chức tiên phong đã và đang tạo ảnh hưởng tới xã hội. Đó cũng chính là trách nhiệm cộng đồng mà AIESEC luôn hướng đến.

AIESEC ví những giá trị trong con người bạn như những nốt âm thanh, dù khác nhau về cao độ, trường độ, nhịp điệu, tiết tấu... song khi đứng chung với nhau, bằng sự hài hòa, chúng sẽ cùng tạo nên một bản hòa ca lan tỏa những thanh âm tích cực cho cuộc đời.

AIESEC luôn khao khát đi tìm bản hòa ca ấy trong mỗi người trẻ và tin rằng, thanh âm đó đều xứng đáng được lắng nghe và viết thành bản nhạc.

The Sound Of Leadership là một chiến dịch truyền thông xã hội của AIESEC tại Vietnam để truyền tải thông điệp khả năng lãnh đạo có thể phát triển ở bất kỳ ai, và bằng nhiều cách khác nhau, từ đó lan tỏa những thanh âm tinh thần lãnh đạo vì xã hội của người trẻ trong thời đại mới.

Và hơn hết, đây là cơ hội để được cất lên những giai điệu ấy bằng câu chuyện của chính mình.

II. VỀ CUỘC THI ẢNH: 'THẤY SOUND” - LÀM SAO'

Thấy “Sound”, Làm Sao?' là cuộc thi chia sẻ những ý tưởng, hành động sáng tạo và tiên phong vì xã hội của bản thân qua ảnh.

Cuộc thi ảnh Thấy “Sound”, làm sao? được tổ chức với mong muốn tạo ra cơ hội để tiếp thêm dũng khí và hành động ngay từ bây giờ để góp phần giải quyết những vấn đề xung quanh mình. Đồng thời tôn vinh những hành động, những ý tưởng của bạn dành cho cộng đồng và xã hội. Tiếng nói của bạn chính là thanh âm lãnh đạo mà AIESEC muốn tôn vinh để cùng nhau làm nên bản hòa ca mang đến niềm vui và hạnh phúc cho cộng đồng.

Chúng ta vào mỗi buổi sáng thức dậy, nhận ra xung quanh mình có thật nhiều vấn đề. Những chủ đề nhức nhối luôn tràn ngập trên báo đài cũng như mạng xã hội khiến chúng ta cảm thấy khó chịu. Dù chúng ta luôn muốn làm điều gì đó cho cộng đồng, nhưng dường như ta lại ngần ngại vì cho rằng mình chỉ là “hạt cát” nhỏ bé không thể thay đổi được. Ta luôn thu mình lại và trông chờ một ai đó tiên phong để mình có thể hành động.

Bạn đã sẵn sàng để đưa những thanh âm của bạn đến với cộng đồng chưa? Hãy bắt đầu hành trình lãnh đạo cùng cuộc thi Thấy “Sound”, làm sao? ngay hôm nay nhé. https://tinyurl.com/rtsol2021

1. Thời gian cuộc thi:

2. Đối tượng tham gia:

3. Cách thức tham dự:

> Bước 1: Thí sinh điền thông tin tại link đăng ký dự thi trước 23h59 ngày 28/5 và BTC sẽ gửi email xác nhận kèm theo Bài thi mẫu cho thí sinh có thể tham khảo.

> Bước 2: Thí sinh hoàn tất Bài dự thi và đăng bài viết lên trang cá nhân Facebook/Instagram của mình bao gồm: Ảnh, nội dung, tag AIESEC in Vietnam và kèm hashtag: #TheSoundOfLeadership, #ThaySoundLamSao, #AIESECinVietnam.

> Bước 3: Đặt tên file theo cú pháp [Tên tác phẩm]_[Họ và tên]_[Số điện thoại] và nộp bài dự thi trước 23h59 ngày 29/05.

4. Tiêu chí đánh giá:

> Nội dung chiếm 40% tổng số điểm, được đánh giá bới BGK

> Hình thức được chiếm 30% tổng số điểm, được đánh giá bởi BGK

> Tương tác và share trên Facebook chiếm 30% tổng số điểm, được đánh giá bởi: 

  • 1 reaction = 1 điểm 
  • 1 comment = 5 điểm

➤ Link đăng ký: https://tinyurl.com/rtsol2021 

➤ Thời gian đăng ký: 16.05 - 23h59’ 28.05.2021

➤ Chi tiết cuộc thi xem tại: https://tsol.aiesec.vn/#competition