Sự kiện Toàn quốc
April 12, 2024

Toàn quốc I Tọa đàm “Khám phá giá trị bản thân cùng AIESEC”

Huỳnh Trâm

Bạn đang loay hoay trên con đường tìm kiếm bản thân và đang gặp khó khăn trong việc định hình con người “thành đạt" của mình. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ rằng những tiềm năng mà bạn tìm kiếm đã sẵn có và chỉ đang chờ đợi được khai phá? Những tiềm năng ấy chỉ đang đợi từ bạn một cơ hội để cho cả thế giới nhìn thấy chúng thôi.

Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự sự kiện “A quest for your inner self’’ để khám phá giá trị bản thân cùng AIESEC, được lắng nghe và hướng dẫn cách khám phá và khai thác những tiềm năng ẩn dấu bên trong bạn nhé!

Tọa đàm khám phá giá trị bản thân cùng aiesec
Gửi đến bạn, người luôn cảm thấy tự ti và lạc lối khi chưa khám phá được điểm mạnh, điểm yếu hay niềm đam mê của riêng mình.

1. Về tọa đàm “Khám phá giá trị bản thân cùng AIESEC”:

Tọa đàm “A quest for your inner self - Khám phá bản thân cùng AIESEC” là không gian tương tác trực tuyến giữa AIESEC và các bạn trẻ đang cần sự giúp đỡ trong con đường khai phá tiềm năng tiềm ẩn của bản thân.

2. Lợi ích tham gia:

Tọa đàm “A quest for your inner self - Khám phá bản thân cùng AIESEC” là nơi bạn được tìm kiếm chính mình, lắng nghe chính mình, nhìn lại chính mình. Đến với sự kiện “có một không hai” này, bạn sẽ được bạn sẽ được:

➤ Lắng nghe những câu chuyện thực tế về hành trình “Đi tìm bản ngã” đến từ những vị khách mời đặc biệt và các anh chị lãnh đạo cấp cao của AIESEC.

➤ Có cơ hội gặp gỡ và trao đổi giữa những bạn đang gặp chung vấn đề và cùng nhau tìm ra giải pháp học cách tin tưởng vào bản thân và mạnh dạn hơn để dám bước khỏi vùng an toàn và trải nghiệm những điều mới lạ.

➤ Hiểu sâu hơn về những hoạt động trong AIESEC và đợt tuyển thành viên mùa thu 2021.

3. Thời gian sự kiện

4. Đối tượng tham dự:

Sinh viên các trường Đại học trên cả nước, đặc biệt là các trường:

  • Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Đại học Hà Nội + LaTrobe
  • Học viện Ngân hàng
  • Đại học Quốc tế RMIT, khu vực Hà Nội
  • Đại học Bách khoa Hà Nội
  • Đại học Thương mại
  • Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội
  • Đại học Kinh doanh và Công nghệ

5. Thông tin chi tiết về tọa đàm:

Fanpage: AIESEC in Vietnam

Email: hr.aiesec.vietnam2@aiesec.net

SĐT: 0961965019 (Ms. Phương Anh)