October 7, 2024

UNILEVER VIETNAM – CÓ GÌ Ở MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC ĐẠT TOP NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á?

Thien Pham

Với người trẻ, ngoài việc mong muốn một nơi làm việc chuyên nghiệp thì chúng ta luôn tìm kiếm môi trường thúc đẩy sự phát triển cá nhân và sự trẻ trung, cởi mở trong tư duy vận hành. Hơn cả một nơi để làm việc, Unilever tin vào sự phát triển bền vững của con người, luôn sẵn sàng tạo những điều kiện tốt nhất để nhân viên được phát triển tiềm năng.

Cùng AIESEC tìm hiểu xem Unilever - môi trường làm việc 3 năm liên tiếp đạt giải HR Asia Award có gì nhé!


Văn hóa “Life-Long Learning”

Hướng đến nguồn nhân lực #future-fit với những người lãnh đạo tài năng, Unilever thúc đẩy văn hóa “Life-Long Learning Culture” là nhân tố quan trọng. Công ty đề cao nguyên tắc học hỏi (70:20:10 - 70% cho đào tạo trong công việc, 20% cho huấn luyện, 10% cho đào tạo), nhấn mạnh vào việc “unlearn”, cởi bỏ những thứ cũ kĩ để sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới. Từ đó, đi trước đón đầu môi trường làm việc của tương lai.


Ứng dụng Chuyển đổi Công nghệ số trong doanh nghiệp Thử sức với những chương trình MT, tại sao không?

Đón đầu Xu hướng Công nghệ với những cách tiếp cận mới, Unilever tiên phong trong việc ứng dụng Công nghệ vào các hoạt động của Công ty, tạo ra những thử thách chuyển đổi số, từ tiếp thị dựa trên dữ liệu (Data-driven marketing), thương mại điện tử (e-Commerce), tự động hóa (automation) hay phát triển nền tảng phân tích dữ liệu (Data & Analytics). Với sự chuyển dịch đó, một nhân tài trẻ sẽ được đào tạo và phát triển để mang trong mình bộ kỹ năng của tương lai, từ đó tự tin dẫn dắt những thử thách chuyển đổi số, đem lại giá trị lớn lao cho công ty và cộng đồng.


Thử sức với những chương trình phát triển nhân tài của Unilever, tại sao không?

Là một doanh nghiệp được nhắc đến với những cống hiến trong “Phát triển thế hệ lãnh đạo người Việt Nam”, Unilever liên tục đổi mới và đầu tư vào các chương trình phát triển nguồn nhân lực trẻ. Trong đó có thể kể đến Chương trình “Nhà lãnh đạo Unilever Tương lai” (UFLP), Chương trình “Giám sát Kinh doanh tài năng” (CDFresh) hay sân chơi cho các bạn sinh viên có thêm cơ hội cọ xát - Cuộc thi “Thách thức Kinh doanh Unilever” (UFLL).


Unilever Việt Nam tự hào khi được đánh giá là một hình mẫu phát triển nhân sự trong cộng đồng doanh nghiệp và đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong nhiệm vụ phát triển nguồn nhân lực trẻ. Qua những hợp tác bền vững và nguồn lực đầy tiềm năng của người trẻ Việt, Unilever Việt Nam hứa hẹn sẽ đồng hành và xây dựng một tương lai Việt Nam phát triển bền vững, tốt đẹp hơn.


------------------

Unstoppable Leadership là chiến dịch truyền thông nhằm kỷ niệm 15 năm thành lập AIESEC tại Việt Nam, để lan tỏa và phát triển tinh thần lãnh đạo trong mỗi người trẻ trong thời đại mới, đồng thời tri ân sự đồng hành và hợp tác của các đối tác trên hành trình lan toả giá trị của tiềm năng lãnh đạo trẻ.

➤ Nhận thêm thông tin và cơ hội từ AIESEC: https://tinyurl.com/donghanhcungAIESEC

#UnstoppableLeadership

#AIESECinVietnam

#15yearsanniversary