Virtual Professional Program
April 12, 2024

VIRTUAL PROFESSIONAL PROGRAM - HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TRÊN CON ĐƯỜNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG

Huỳnh Trâm

Mở rộng thị trường khi mọi thứ còn đóng cửa dường như là một điều khó khăn cho các doanh nghiệp. Việc có nguồn nhân lực thấu hiểu nhu cầu thị trường chính là một trong những yếu tố quyết định tạo nên sự khác biệt của các doanh nghiệp. AIESEC hân hạnh được hỗ trợ doanh nghiệp khi cung cấp nguồn nhân sự quốc tế chất lượng cho công ty cùng Virtual Professional Program - Thực tập quốc tế trực tuyến.

VirtuaL Professional Program
VIRTUAL PROFESSIONAL PROGRAM - ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP TRÊN CON ĐƯỜNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG

Mở rộng thị trường cùng với nguồn nhân lực quốc tế

Trong bối cảnh khủng hoảng đại dịch, việc thay đổi mô hình doanh nghiệp để thích nghi với trạng thái bình thường mới đã quá quen thuộc với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Họ nhanh chóng tìm kiếm những giải pháp mới để có thể tiếp tục phát triển và mở rộng. Khi mọi thứ còn đang đóng cửa, dường như thời điểm hiện tại chính là lúc thích hợp nhất cho doanh nghiệp để mở rộng thị trường và áp dụng những chiến lược mới.

Mở rộng thị trường quốc tế
Mở rộng thị trường cùng nguồn nhân lực quốc tế năng động

Nguồn nhân lực lại chính là yếu tố mà doanh nghiệp cần bồi đắp trong tình hình phức tạp này. Và hơn thế nữa, các ứng viên quốc tế chính là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp đi lên trong việc mở rộng thị trường. Nhân sự quốc tế giúp quý doanh nghiệp hiểu được nhu cầu khách hàng tại nước mà công ty có nhu cầu mở rộng một cách rõ nhất.

Những việc làm như nghiên cứu thị trường cũng sẽ kỹ lưỡng hơn, doanh nghiệp cũng có thể giữ rủi ro ở mức thấp nhất. Nhân viên quốc tế sẽ giúp giảm thiểu những áp lực, những quan ngại của công ty trong việc tiếp cận một thị trường mới như thế nào.

Virtual Professional Program hỗ trợ doanh nghiệp nguồn nhân sự quốc tế chất lượng

AIESEC là một tổ chức với sứ mệnh phát triển khả năng lãnh đạo của thanh niên thông qua các chương trình trải nghiệm làm việc chuyên nghiệp ở nước ngoài, kết nối những người trẻ có kỹ năng với các công ty trên toàn thế giới. AIESEC được biết đến là tổ chức thanh niên lớn nhất thế giới với mạng lưới phủ rộng trên 111 vùng quốc gia và lãnh thổ.

Thích ứng với thách thức do đại dịch COVID-19 đặt ra, cùng với sứ mệnh phát triển khả năng lãnh đạo cho các bạn trẻ mà AIESEC hướng tới, Virtual Professional program - Chương trình thực tập quốc tế trực tuyến ra đời. Chương trình đã góp phần giải quyết một trong những vấn đề nhức nhối trong việc tuyển dụng nhân lực quốc tế hiện nay.

Hỗ trợ doanh nghiệp nguồn nhân sự quốc tế chất lượng
Hỗ trợ doanh nghiệp nguồn nhân sự quốc tế chất lượng

Virtual Professional Program cung cấp nguồn nhân lực quốc tế trẻ và sáng tạo nhằm đa dạng hóa môi trường làm việc của doanh nghiệp và giúp từng bước mở rộng thị trường. Nguồn nhân lực quốc tế mà AIESEC cung cấp là các ứng viên có thời gian kinh nghiệm chủ yếu là 6 tháng – 1 năm ở vị trí IT, Marketing và Business Development.

Trước khi được kết nối với các doanh nghiệp, các ứng viên sẽ có những buổi phỏng vấn với AIESEC tại nước sở tại và AIESEC tại Việt Nam nhằm đảm bảo các bạn đáp ứng đủ các yêu cầu đưa ra từ phía doanh nghiệp. Hơn thế nữa, chương trình còn cung cấp Chính sách Bảo hành Nhân sự, giúp doanh nghiệp tìm kiếm ứng viên thay thế trong thời gian làm việc để vẫn đảm bảo được tiến độ công việc.

📘 Đọc thêm thông tin về chương trình tại: https://bit.ly/sotaychuongtrinhVPP

--------------

Virtual Professional Program - Chương trình Thực tập Quốc tế trực tuyến cung cấp đa dạng nguồn nhân lực quốc tế trẻ và sáng tạo nhằm đa dạng hóa môi trường làm việc của doanh nghiệp.

➤ Đăng kí để được tư vấn thêm: https://bit.ly/dangkytuvanVPP

➤ Thông tin chi tiết hơn tại: https://bit.ly/sotaychuongtrinhVPP

--------------

✉️ Email: ivpp.aiesec.vietnam4@aiesec.net

Facebook: https://www.facebook.com/nkimng529/