April 12, 2024

Virtual Professional Program và giá trị khác biệt trong bối cảnh Covid-19

Đại dịch Covid-19 đã và đang tiếp tục hoành hành toàn cầu mà không có dấu hiệu dừng lại, đặt nhiều doanh nghiệp vào tình trạng phải thay đổi hình thức vận hành, và “làm việc từ xa” trở thành một xu thế tất yếu.

Để thích ứng với sự thay đổi của các doanh nghiệp, “Virtual Professional Program (VPP) - Chương trình Thực tập Quốc tế Trực tuyến” đã và đang không ngừng phát triển nhằm mang đến Quý Doanh nghiệp một giải pháp nhân sự hoàn toàn phù hợp. Cùng với những lợi ích được đảm bảo được truyền tải tới Quý Doanh nghiệp, chương trình của chúng tôi hướng tới những nền tảng giá trị sau:

Mạng lưới nhân tài quốc tế rộng lớn: AIESEC hiện đang có mặt tại 111 vùng quốc gia và lãnh thổ. Vì thế, chương trình của chúng tôi có khả năng liên kết Quý Doanh nghiệp với những nguồn nhân lực đa dạng, trên khắp thế giới. Những ứng viên quốc tế này có thể mang lại góc nhìn mới mẻ, ý tưởng sáng tạo cho công ty và nâng lợi thế cạnh tranh, tạo cơ hội thâm nhập thị trường nước ngoài.

Nhân sự có kinh nghiệm trong ngành IT, Marketing và Business Development: Trong bối cảnh bùng nổ xu hướng làm việc từ xa thì đây là những ngành có thể đảm bảo tiến độ, chất lượng và hiệu quả công việc giữa cá nhân và doanh nghiệp ngay cả khi làm việc trực tuyến. VPP mang đến cho Quý Doanh nghiệp những ứng viên có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn trong các ngành này, đồng thời thành thạo về tiếng anh và khả năng thích ứng tốt để hỗ trợ Quý Doanh nghiệp đối với những yêu cầu thị trường hiện nay.

Giải pháp tài chính hợp lý cho doanh nghiệp trong bối cảnh hiện tại: Chương trình đảm bảo được nguồn nhân lực cho Quý Doanh nghiệp với mức chi phí vừa phải, hợp lý. Trong bối cảnh kinh tế suy thoái do dịch bệnh, khi vấn đề cắt giảm chi phí được đặt lên hàng đầu, chương trình chính là hướng giải quyết phù hợp với nút thắt này, không chỉ đảm bảo nguồn nhân lực với mức giá không quá cao mà còn giảm thiểu nguồn phí từ cơ sở vật chất cho doanh nghiệp.

Hãy để VPP hỗ trợ, đồng hành cùng Quý Doanh nghiệp giải quyết vấn đề nhân sự để chinh phục những khó khăn trong bối cảnh thời đại.

Quý Doanh nghiệp có thể đăng ký tư vấn tại đây.

Quy trình đăng ký nhận tư vấn của Quý Doanh nghiệp sẽ không mất phí.

Thân ái,

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ sau:

Website AIESEC in Vietnam: http://aiesec.vn/

Email: aiesec.vietnam@aiesec.net

LinkedIn AIESEC in Vietnam: https://www.linkedin.com/company/aiesecinvietnam/