Bằng cách nhấp vào “Chấp nhận”, bạn đồng ý với việc lưu trữ cookie trên thiết bị của mình để tăng cường điều hướng trang web, phân tích việc sử dụng trang web và hỗ trợ các nỗ lực tiếp thị của chúng tôi. Xem Chính sách bảo mật của chúng tôi để biết thêm thông tin.
Đồng hành cùng AIESEC -
Toàn quốc

MỘT MÌNH NHƯNG KHÔNG CÔ ĐƠN - ĐI GV CÓ AIESEC LO

Tình nguyện Quốc tế - 6 tuần tại một đất nước xa lạ là một hành trình đầy sự phấn khởi nhưng cũng không thiếu những nỗi lo toan...
Tình nguyện Quốc tế - 6 tuần tại một đất nước xa lạ là một hành trình đầy sự phấn khởi nhưng cũng không thiếu những nỗi lo toan...
Đồng hành cùng AIESEC -
Toàn quốc

MỘT MÌNH NHƯNG KHÔNG CÔ ĐƠN - ĐI GV CÓ AIESEC LO

Tình nguyện Quốc tế - 6 tuần tại một đất nước xa lạ là một hành trình đầy sự phấn khởi nhưng cũng không thiếu những nỗi lo toan...

MỘT MÌNH NHƯNG KHÔNG CÔ ĐƠN - ĐI GV CÓ AIESEC LO 🌈

Tình nguyện Quốc tế - 6 tuần tại một đất nước xa lạ là một hành trình đầy sự phấn khởi nhưng cũng không thiếu những nỗi lo toan:

🤔 Đâu là dự án và đất nước phù hợp với mình?

🤔 Mình sẽ có được những trải nghiệm gì sau chuyến đi?

🤔 Hành trình của mình sẽ được đảm bảo những gì?

🤔 Làm sao để hoàn thành những thủ tục di chuyển khó nhằn?

🤔 …

Đó chính là lý do AIESEC luôn đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi Tình nguyện Quốc tế, để khi đối mặt với những trải nghiệm thực tế trong môi trường đầy thử thách này, bạn sẽ thấy “một mình nhưng không cô đơn”!

Ngay từ quá trình tìm hiểu về chương trình, AIESEC đã đồng hành cùng bạn theo một cách rất gần gũi. Thông qua những buổi tư vấn trực tiếp, chúng mình sẽ cùng bạn thấu hiểu bản thân, hiểu những gì bạn mong ước được trải nghiệm, cá tính, con người, thời gian thích hợp,... Từ đó, chúng mình có thể đề xuất những dự án và đất nước phù hợp với bạn trong số hàng trăm, hàng nghìn dự án khác của AIESEC.

AIESEC cùng bạn đặt ra những mục tiêu rõ ràng, cung cấp kiến thức văn hóa và tạo điều kiện học tập trước, trong và sau khi bạn trải nghiệm. Các hoạt động thường thấy để đảm bảo trải nghiệm học tập bao gồm: Seminar, buổi gặp gỡ cùng buddy, training,...

Điểm đặc biệt của AIESEC là bạn sẽ có 2 người bạn buddy luôn đồng hành cùng bạn, đến từ cả Việt Nam và đất nước bạn sẽ đến. Buddy sẽ bên cạnh để hỗ trợ trải nghiệm học tập và quá trình chuẩn bị, tìm hiểu văn hóa,... của bạn. 

AIESEC cũng bên bạn trong quá trình làm visa, đảm bảo thông tin đưa đón trước chuyến bay và hướng dẫn thủ tục khi bạn quay trở về. Bên cạnh đó, chúng mình đảm bảo thông tin về địa điểm cư trú và chi phí sinh hoạt cơ bản để đảm bảo về sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ. Vậy nên bạn đừng quá lăn tăn về điều kiện sinh hoạt và thủ tục di chuyển khi đã có AIESEC nhé!

--------------------------

Global Volunteer - Hành trình đa sắc mang đến một trải nghiệm mới lạ, chất lượng nhằm mang đến nhiều góc nhìn mới về thế giới, xã hội và con người cho các bạn trẻ từ 18 - 30 tuổi. 

Chương trình Global Volunteer (Tình nguyện quốc tế) cùng AIESEC tại Việt Nam: 

➤ Tìm hiểu thêm thông tin để trở thành tình nguyện viên quốc tế tại: https://www.aiesec.vn/globalvolunteer/home

➤ Tham gia nhóm cộng đồng của chương trình Global Volunteer tại: https://www.facebook.com/groups/MDTNCA/

➤ Facebook chương trình Global Volunteer: https://www.facebook.com/GlobalVolunteerAIESECinVietnam

➤ Facebook AIESEC tại Việt Nam: 

https://www.facebook.com/AIESECinVietnam

➤ Email: 

globalvolunteer.vietnam@aiesec.net

➤ Hotline: (+84) 96 188 83 02

#globalvolunteer

#hànhtrìnhđasắc

Đối tác quốc gia